Lượt xem: 284
Đoàn khảo sát Ban Quản lý Dự án 85 khảo sát Cù Lao Dung
      Chiều ngày 28/9, Đoàn công tác của Ban Quản lý Dự án 85 vừa có buổi khảo sát về tình hình mặt bằng, xây dựng khung chính sách, phương án khu tái định cư, phục vụ dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi trên Quốc lộ 60 thuộc địa phận các tỉnh Sóc Trăng và Trà Vinh. Đến dự có đồng chí Ngô Thái Chân - Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng; các sở, ban ngành tỉnh; lãnh đạo huyện Cù Lao Dung; các đơn vị Tư vấn, thiết kế…
 
      Tại các điểm đến, Đoàn đi khảo sát một số điểm tại xã An Thạnh Đông và An Thạnh Tây, huyện Cù Lao Dung do các dự án đi qua. Đoàn tiến hành lập khung chính sách bồi thường, hỗ trợ, tái định cư, lập báo cáo đánh giá tác động môi trường; cắm cọc GPMB Dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi trên Quốc lộ 60 thuộc địa phận các tỉnh Sóc Trăng và Trà Vinh. Đoàn cũng đã thảo luận và lắng nghe những đề xuất, kiến nghị của các địa phương.
 
      Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng đề nghị Ban Quản lý Dự án 85 xem xét, chỉ đạo cho các đơn vị tư vấn, thiết kế sớm phối hợp với các địa phương cập nhật thông tin, hoàn thiện hồ sơ khảo sát phục vụ công tác lập báo cáo nghiên cứu khả thi dự án, trên cơ sở kết quả nghiên cứu của đơn vị Tư vấn. Đề nghị các địa phương có liên quan hỗ trợ cung cấp thêm thông tin để đơn vị Tư vấn, thiết kế cập nhật, hoàn thiện theo đúng yêu cầu./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 37
  • Hôm nay: 1977
  • Trong tuần: 4 347
  • Trong tháng: 53 633
  • Tất cả: 1757032
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.