Lượt xem: 300
Họp Ban chỉ huy Phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn
      Ban chỉ huy Phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện Cù Lao Dung vừa tổ chức họp, sơ kết tình hình thiên tai 09 tháng đầu năm và triển khai thực hiện các văn bản pháp luật về phòng, chống thiên tai trên địa bàn huyện. Dự có đồng chí Lê Minh Đương - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện.
 
      Trong 09 tháng đầu năm, độ mặn trên các sông thấp hơn so với cùng kỳ năm trước nên không ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp của bà con. Toàn huyện có 02 căn nhà bị ảnh hưởng do lốc xoáy, có 14 điểm bị sạt lở với chiều dài 1.338m, triều cường đã làm tràn, vỡ 07 đoạn đê bao trên địa bàn các xã, thị trấn. Công tác xử lý, khắc phục đã được triển khai kịp thời để bảo vệ an toàn đời sống, sản xuất của người dân.
 
      Phát biểu tại cuộc họp đồng chí Lê Minh Đương - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đề nghị: Thường trực Ban chỉ huy Phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện tiếp tục chỉ đạo, theo dõi các địa phương, chủ động các phương án sẵn sàng ứng phó khi có tình huống bất ngờ xảy ra, tăng cường tuyên truyền người dân chủ động chằng chống nhà cửa, tự gia cố, bồi trút các đoạn đê xung yếu để đảm bảo an toàn đời sống, sản xuất của người dân trong thời gian tới.
Quốc Nghĩa - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 60
  • Hôm nay: 1345
  • Trong tuần: 11 806
  • Trong tháng: 7 756
  • Tất cả: 1782292
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.