Lượt xem: 132
Đại biểu HĐND các cấp tiếp xúc cử tri An Thạnh 3
      Chiều ngày 15-11-2022, Đại biểu HĐND các cấp đã có buổi gặp gỡ, tiếp xúc cử tri xã An Thạnh 3 huyện Cù Lao Dung. Đến dự có ông Lâm Văn Ngợi - Phó Trưởng Ban Dân tộc HĐND tỉnh, Đại biểu HĐND tỉnh đắc cử trên địa bàn huyện; ông Lê Minh Đương - PCT Thường trực UBND huyện; cùng hơn 50 bà con cử tri xã An Thạnh 3.
      Tại buổi gặp gỡ, bà con cử tri được nghe đại biểu HĐND các cấp thông tin nhanh về tình hình kinh tế-xã hội của địa phương thời gian qua và những chủ trương, dự án về phát triển kinh tế-xã hội tỉnh, huyện, xã trong thời gian tới. Bên cạnh đó, bà con cử tri xã An Thạnh 3 cũng gửi gắm tâm tư nguyện vọng của mình đến các đại biểu một số vấn đề như: nạo vét kênh rạch bồi lắng; lộ giao thông nông thôn; công tác giải phóng mặt bằng lộ 933B; tình hình chuyển đổi cây trồng vật nuôi cho phù hợp với điều kiện của địa phương; liên kết giữa người sản xuất tiêu thụ,… để đảm bảo đời sống, sản xuất của bà con.
 
 
      Các ý kiến của bà con cử tri đã được đại biểu HĐND các cấp và ban, ngành địa phương giải trình làm rõ, các kiến nghị ngoài thẩm quyền sẽ được đoàn ghi nhận và trình cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết.
Quốc Nghĩa - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 35
  • Hôm nay: 2145
  • Trong tuần: 9 593
  • Trong tháng: 58 879
  • Tất cả: 1762278
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.