Lượt xem: 273
Họp Ban biên tập Tập san xuân Quý Mão năm 2023
      Ban biên tập Tập san xuân Quý Mão huyện Cù Lao Dung vừa tổ chức họp Ban biên tập để triển khai các nhiệm vụ trọng tâm thực hiện trong thời gian tới. Đ/c Nguyễn Thị Ngọc - PCT UBND huyện, Trưởng Ban biên tập chủ trì cuộc họp.
      Tại cuộc họp, đại diện các cơ quan chuyên môn đã trình bày Kế hoạch, gợi ý nội dung, phân công nhiệm vụ đối với các thành viên Ban biên tập, đánh giá các ưu điểm, hạn chế của Tập san năm trước để khắc phục hoàn thiện. Theo đó, các thành viên đã thảo luận và thống nhất lấy tên “Tập san” thay cho “Đặc san” và cắt đi phần quảng cáo để phù hợp với các quy định của pháp luật. Đối với nội dung gợi ý cho từng ngành, lĩnh vực các thành viên Ban biên tập cũng đã thống nhất gợi ý cụ thể, chi tiết nội dung theo từng ngành, lĩnh vực phụ trách,…
 
 
      Kết luận tại cuộc họp đ/c Nguyễn Thị Ngọc - PCT UBND huyện, Trưởng Ban biên tập đề nghị các thành viên theo thực tế nhiệm vụ được giao khẩn trương triển khai thực hiện. Tiến hành phát hành văn bản gửi đến các cơ quan, ban, ngành để triển khai thực hiện, các thành viên phụ trách thiết kế lên ý tưởng trang bìa, bố cục,… sớm hoàn thành bản thảo gửi về Ban biên tập để đóng góp, hoàn thiện theo đúng thời gian, kế hoạch đề ra.
Quốc Nghĩa
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 77
  • Hôm nay: 2413
  • Trong tuần: 9 861
  • Trong tháng: 59 147
  • Tất cả: 1762546
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.