Lượt xem: 340
Đại hội Công đoàn cơ sở xã An Thạnh Đông lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 - 2028
      Sáng ngày 24/02/2023. Công đoàn cơ sở xã An Thạnh Đông tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đây là một trong ba đơn vị được Liên đoàn lao động huyện chọn tổ chức đại hội điểm. Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Trần Dũng Kiệt - Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện.
      Theo báo cáo, hiện nay Công đoàn cơ sở xã An Thạnh Đông có tổng số 28 cán bộ, công chức và người lao động. Trong thời gian qua, Ban Chấp hành Công đoàn xã thường xuyên quan tâm đến công tác chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và người lao động. Thông qua các dịp lễ, tết, công đoàn đã tặng 140 phần quà với tổng số tiền 26.500.000đ. Bên cạnh đó, đoàn viên Công đoàn cũng tích cực tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19 thông qua các hoạt động tuyên truyền và các hoạt động tình nguyện như: thăm và tặng hơn 1.500 khẩu trang y tế, góp hơn 100 ngày công nấu ăn thiện nguyện cho các lực lượng tuyến đầu, khu cách ly; vận động hơn 20 tấn gạo và các nhu yếu phẩm khác để hỗ trợ cho người dân vùng tâm dịch… Về tổ chức các phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên, người lao động, hàng năm Công đoàn đã phát động nhiều phong trào thi đua tới toàn thể đoàn viên công đoàn như: phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, phong trào “Thi đua phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp và phát triển nông thôn”, phong trào “Thi đua học tập nâng cao trình độ học vấn, nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu của hội nhập và phát triển”,… Về phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới, nông thôn kiểu mẫu, Công đoàn đã phối hợp cùng chính quyền địa phương vận động đoàn viên tham gia đóng góp trên 500 ngày công lao động, tham gia dọn cỏ, xây dựng tuyến đường hoa, làm hàng rào, cột cờ với số tiền ước tính khoảng 100.000.000đ; ngoài ra Công đoàn cũng tăng cường công tác tập huấn nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ công đoàn để góp phần đẩy nhanh tiến độ, hiệu quả thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã…
 
      Tại đại hội, với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm các ý kiến thảo luận tại đã chỉ ra những mặt tích cực cần phát huy và những tồn tại, hạn chế cần khắc phục để từ đó đề xuất nhiều giải pháp hoạt động của Công đoàn trong nhiệm kỳ tới.
 
 
      Đại hội đã bầu ra 03 ủy viên Ban chấp hành Công đoàn khóa mới và bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội Công đoàn huyện Cù Lao Dung, nhiệm kỳ 2023-2028. Đồng chí Huỳnh Văn Tiền được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Công đoàn cơ sở xã An Thạnh Đông, nhiệm kỳ 2023-2028. Chương trình đại hội diễn ra đảm bảo đúng quy trình, nguyên tắc và các văn bản hướng dẫn của Công đoàn cấp trên.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 57
  • Hôm nay: 624
  • Trong tuần: 19 619
  • Trong tháng: 94 673
  • Tất cả: 2018115
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.