Lượt xem: 733
Hội đồng nhân dân tỉnh Sóc Trăng khảo sát các di tích lịch sử, văn hóa trên địa bàn huyện Cù Lao Dung
      Sáng ngày 06/3, Đoàn giám sát của Ban Văn hóa - Xã hội, HĐND tỉnh Sóc Trăng do ông Nguyễn Văn Khởi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn cùng các thành viên trong đoàn đã đến khảo sát, giám sát các di tích lịch sử, văn hóa trên địa bàn huyện Cù Lao Dung. Tiếp và làm việc với đoàn có bà Nguyễn Thị Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện Cù Lao Dung.
 
      Đoàn đã đến khảo sát thực tế tại Bia tưởng niệm Chiến thắng Rạch Già tại thị trấn Cù Lao Dung và Khu di tích Đền thờ Bác Hồ xã An Thạnh Đông về công tác duy tu, bảo quản và phát huy các di tích lịch sử, văn hóa trên địa bàn huyện Cù Lao Dung. Trên địa bàn huyện hiện có 1 di tích lịch sử - văn hóa được xếp hạng di tích cấp quốc gia và 3 di tích lịch sử - văn hóa được xếp hạng di tích cấp tỉnh. Thời gian qua, UBND huyện đã tập trung chỉ đạo các ngành chức năng thực hiện tốt công tác quản lý, duy tu, bảo quản các di tích lịch sử, văn hóa một cách đồng bộ, đúng quy định; công tác tổ chức lễ hội được duy trì hàng năm, bảo đảm trang trọng, lành mạnh, an toàn và không xảy ra các hiện tượng tiêu cực, mê tính dị đoan, thu hút đông đảo du khách thập phương và người dân trên địa bàn đến tham gia.
 
 
      Qua khảo sát, nhằm đánh giá công tác tổ chức thực hiện công tác bảo tồn và phát huy các giá trị di tích lịch sử, văn hóa trên địa bàn huyện được cấp ủy, chính quyền các cấp quan tâm thực hiện, góp phần giáo dục truyền thống, quảng bá hình ảnh quê hương Cù Lao Dung. Đồng thời, đoàn tiếp thu các kiến nghị, đề xuất của địa phương gửi đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 82
  • Hôm nay: 960
  • Trong tuần: 19 955
  • Trong tháng: 95 009
  • Tất cả: 2018451
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.