Lượt xem: 190
Chủ tịch UBND tỉnh tiếp công dân tại Cù Lao Dung
      Sáng ngày 08-03-2022, đồng chí Trần Văn Lâu - Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng đã có buổi gặp gỡ và đối thoại với các hộ dân trên địa bàn xã An Thạnh Nam, huyện Cù Lao Dung về một số nội dung liên quan đến Nông trường 30/4. Cùng dự còn có các đồng chí: Nguyễn Văn Sắc - Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; đ/c Vương Quốc Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành tỉnh. Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Cù Lao Dung có đ/c Lê Trọng Nguyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đ/c Trần Văn Nguyên - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện và các ban ngành liên quan.
      Tại buổi làm việc, các hộ dân đã trình bày tâm tư, nguyện vọng, như: Báo cáo Kết luận số 1915/BC-TTCP, ngày 4/11/2020 của Thanh tra Chính phủ; Yêu cầu cơ quan chức năng cần đối chiếu diện tích, số lượng lúa chênh lệch các khoản thu khoán đối với từng hộ dân; một số hộ dân còn yêu cầu cơ quan chức năng sớm được xem xét, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất để bà con yên tâm sản xuất, ổn định cuộc sống… Các ý kiến của bà con đã được lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ngành tỉnh, Huyện ủy, UBND huyện Cù Lao Dung phân tích và giải thích những nội dung mà người dân yêu cầu. Đa số bà con có mặt tại buổi gặp gỡ, đối thoại đồng thuận với các phương án rà soát đối chiếu trong thời gian tới.
 
 
      Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Văn Lâu - Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, qua phân tích và ý kiến của các cơ quan, ban ngành cấp tỉnh, cấp huyện thì một số nội dung các hộ dân trình bày có phần chính xác và phần chưa chính xác. Các ngành, địa phương tiếp thu tất cả các ý kiến của các hộ dân và sẽ chỉ đạo các cơ quan có thẩm quyền tiếp tục kiểm tra, rà soát lại từng trường hợp để giải quyết theo quy định của pháp luật. Đồng thời cũng mong muốn bà con chia sẻ, hợp tác với các ngành chức năng để vụ việc này sớm được giải quyết.
Quốc Nghĩa
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 71
  • Hôm nay: 1226
  • Trong tuần: 6 036
  • Trong tháng: 55 322
  • Tất cả: 1758721
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.