Lượt xem: 217
Hội nghị báo cáo viên tháng 03-2023
      Ban Tuyên giáo tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị báo cáo viên tháng 3/2023 với hình thức trực tuyến. Dự tại điểm cầu huyện Cù Lao Dung có đồng chí Nguyễn Thành Công - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Văn Kịch - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện và các đồng chí là báo cáo viên cấp huyện.
 
      Tại hội nghị, các đại biểu được Báo cáo viên Trung ương triển khai một số nội dung trọng tâm tuyên truyền trong tháng 3/2023 như: tăng cường tuyên truyền về nội dung chuyên đề công tác hội nhập quốc tế và đối ngoại quốc phòng; xác định và xây dựng hệ giá trị quốc gia, hệ giá trị văn hóa, hệ giá trị gia đình và chuẩn mực con người Việt Nam trong thời kỳ mới…

      Qua hội nghị lần này giúp cho đội ngũ báo cáo viên ở cơ sở nâng cao nhận thức, nâng cao trình độ, trau dồi kỹ năng và phát huy tốt công tác tuyên truyền trong thực tiễn khi thực hiện nhiệm vụ. Tiếp tục định hướng tuyên truyền những vấn đề mới, vấn đề nổi cộm, đi sâu vào đời sống để người dân nắm chắc đường lối chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước.

Quốc Nghĩa - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 58
  • Hôm nay: 2054
  • Trong tuần: 9 502
  • Trong tháng: 58 788
  • Tất cả: 1762187
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.