Lượt xem: 248
Cù Lao Dung triển khai kế hoạch trồng hoa ở các tuyến đường trên địa bàn huyện
      Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện vừa tổ chức họp triển khai dự thảo kế hoạch trồng hoa ở các tuyến đường trên địa bàn huyện Cù Lao Dung. Đến dự có đồng chí Trần Lệ Hằng - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện.
      Theo kế hoạch, thời gian triển khai là vào Chủ nhật hàng tuần từ tháng 3 cho đến tháng 10 năm 2023; lực lượng tham gia bao gồm: cán bộ, công chức, viên chức, hội viên, đoàn viên, thanh niên các đơn vị cấp huyện, xã và các hộ dân ở khu vực các tuyến tỉnh lộ 933B từ xã An Thạnh 1 đến An Thạnh Nam và các tuyến huyện lộ trên địa bàn huyện; các loại cây được trồng như: cây hoa Quỳnh anh, Mắt nai, Chiều tím, Hoàng yến, Hoa giấy,… kinh phí thực hiện được bố trí từ các nguồn sự nghiệp, kinh phí lồng ghép, huy động, vận động xã hội hóa…
 
 
      Qua đó, nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, công chức, viên chức, hội viên, đoàn viên, thanh niên và Nhân dân trong việc hưởng ứng trồng và chăm sóc hoa trên tuyến đường. Đồng thời, tổ chức phát động ra quân trồng hoa tạo thành phong trào trồng hoa trong mỗi người dân đang sinh sống trên địa bàn huyện, giúp cho bộ mặt nông thôn ngày thêm khởi sắc.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 79
  • Hôm nay: 2032
  • Trong tuần: 12 291
  • Trong tháng: 61 577
  • Tất cả: 1764976
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.