Lượt xem: 381
Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3
      Huyện đoàn Cù Lao Dung vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023). Đến dự có đồng chí Bùi Hồng Viện - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UB MTTQ VN huyện; các đồng chí nguyên lãnh đạo Huyện đoàn qua các thời kỳ; cùng đoàn viên thanh niên các cơ sở đoàn trực thuộc trên địa bàn huyện về dự.
 
      Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 92 năm thành lập và phát triển của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Phát huy truyền thống đó, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện những năm qua luôn bám sát nhiệm vụ chính trị và tình hình thực tiễn của địa phương; các hoạt động của Đoàn đều chú trọng giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh thiếu nhi, phát huy tính chủ động, sáng tạo, xung kích của đoàn viên thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng,…
 
 
      Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Bùi Hồng Viện - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UB MTTQ VN huyện ghi nhận sự và đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ cán bộ, đoàn viên vào sự phát triển của huyện nhà trong thời gian qua. Để phát huy tốt hơn nữa trong thời gian tới, đồng chí đề nghị các cấp Đoàn trên địa bàn huyện tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền cho đoàn viên thanh niên về các chính sách, chủ trương của Đảng và Nhà nước; phối hợp các đơn vị liên quan làm tốt công tác dân vận; cán bộ, đoàn viên thanh niên tiếp tục phát huy tinh thần xung kích trong lao động, học tập để xây dựng quê hương ngày càng phát triển.
 
 
      Trước đó, Huyện đoàn phối hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Truyền thanh tổ chức hội thao 26/3.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 41
  • Hôm nay: 1056
  • Trong tuần: 14 204
  • Trong tháng: 46 581
  • Tất cả: 1749980
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.