Lượt xem: 269
Cù Lao Dung: Tổ chức Hội nghị nghiên cứu học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp cho cán bộ đoàn, đoàn viên
      Ban Thường vụ Huyện đoàn vừa tổ chức hội nghị triển khai tuyên truyền, nhất là việc học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và chương trình hành động của Ban Chấp hành Huyện Đoàn cho đối tượng cán bộ đoàn, đoàn viên.
      Tại Hội nghị, đồng chí Trương Hải Đông - HUV, Bí thư Huyện đoàn đã triển khai quán triệt các nội dung trọng tâm của Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII và Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Sóc Trăng lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Cụ thể thông tin về những chỉ tiêu, mục tiêu và giải pháp đột phá trong nhiệm kỳ 2022 - 2027 và Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Sóc Trăng lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022 - 2027.
 
Toàn cảnh buổi học Nghị quyết.
 
      Với mục tiêu 100% cán bộ đoàn, đoàn viên được tiếp cận và triển khai các nhiệm vụ, giải pháp, chỉ tiêu cơ bản của Nghị quyết Đại hội đoàn các cấp.
 
      Thông qua việc triển khai học tập, quán triệt các Nghị quyết, Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có ý nghĩa quan trọng, tạo sự thống nhất về ý chí và hành động trong các cấp bộ Đoàn và đoàn viên, thanh niên, góp phần tuyên truyền, học tập, quán triệt sâu rộng; giúp các cấp bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên nắm vững ý nghĩa, tầm quan trọng và những nội dung cơ bản của Nghị quyết.
Bạch Cúc
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 41
  • Hôm nay: 339
  • Trong tuần: 6 642
  • Trong tháng: 2 592
  • Tất cả: 1777128
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.