Lượt xem: 173
Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương làm việc với huyện CLD
      Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương do đồng chí Vũ Thanh Mai - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương làm trưởng đoàn có buổi làm việc với Huyện ủy Cù Lao Dung về lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo. Cùng đi với đoàn có đồng chí Vũ Thị Hiếu Đông - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Lê Trọng Nguyên - Bí thư Huyện ủy Cù Lao Dung cùng các đơn vị có liên quan tiếp và làm việc với đoàn.
      Toàn huyện Cù Lao Dung có 27/30 trường đạt chuẩn quốc gia, đạt 90% từ cấp mầm non, cấp tiểu học, THCS, THPT. Trong việc đổi mới phương pháp dạy học, hướng dẫn thực hiện chương trình của Bộ, Sở Giáo dục và Đào tạo, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện chỉ đạo các trường trên địa bàn huyện đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh. Đa dạng hóa hình thức dạy học, tham quan học tập. Ứng dụng công nghệ thông tin trong đổi mới phương pháp dạy học. Tích hợp, lồng ghép, triển khai giáo dục STEM trong giáo dục trung học cơ sở, gắn với thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới. Về phía địa phương đề xuất về chính sách hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn, chính sách đào tạo cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và chính sách thu hút nhân tài cho ngành giáo dục…
 
      Việc đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương đến khảo sát tại các điểm, để kịp thời phát hiện những khó khăn, vướng mắc của địa phương về tình hình thiếu giáo viên thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học ở một số điểm lẻ và đề xuất các giải pháp phát huy hiệu quả trong công tác dạy học trong thời gian tới.
 
 
      Trước đó, đoàn công tác đến khảo sát thực tế tình hình giáo dục tại trường THCS An Thạnh 2.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 69
  • Hôm nay: 2487
  • Trong tuần: 12 746
  • Trong tháng: 62 032
  • Tất cả: 1765431
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.