Lượt xem: 71
Ban Dân tộc tỉnh tặng quà cho học sinh dân tộc huyện Cù Lao Dung
      Vừa qua, đoàn công tác của Ban Dân tộc tỉnh do đồng chí Lý Rotha - Tỉnh ủy viên, Trưởng Ban dân tộc tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho học sinh người dân tộc tại Trường tiểu học An Thạnh 1B, huyện Cù Lao Dung. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Lê Trọng Nguyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Cù Lao Dung; đồng chí Huỳnh Thanh An - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện.
 
      Thay mặt đoàn, đồng chí Lý Rotha đã ôn lại truyền thống 78 năm Ngày truyền thống Cơ quan Công tác dân tộc (03/5/1946 - 03/5/2024), đánh giá những thành quả đạt được trong công tác dân tộc của tỉnh trong việc triển khai các nội dung liên quan đến công tác dân tộc và chính sách dân tộc; định hướng, chỉ đạo trong công tác dân tộc nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.
 
 
      Dịp này, đoàn đã tặng trường 4.000 quyển tập và 11 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học tốt, mỗi suất 500.000đ. Trước đó đoàn cũng đã đến viếng và thắp hương tại Đền thờ Bác Hồ xã An Thạnh Đông, huyện Cù Lao Dung.
Quốc Nghĩa
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 54
  • Hôm nay: 977
  • Trong tuần: 8 613
  • Trong tháng: 34 887
  • Tất cả: 1809423
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.