Lượt xem: 222
Sơ kết hoạt động Công đoàn quý I, năm 2024
      Liên đoàn Lao động huyện Cù Lao Dung vừa tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn quý I, năm 2024, triển khai nhiệm vụ quý II, năm 2024.
      Trong quý I, Ban thường vụ LĐLĐ huyện đã tích cực chỉ đạo các cơ sở đoàn trực thuộc tích cực tham gia xây dựng và kiểm tra, giám sát việc thực hiện pháp luật, chính sách, chế độ có liên quan trực tiếp đến CNVCLĐ và tổ chức Công đoàn; Công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, CNVCLĐ và các hoạt động xã hội của Công đoàn luôn được quan tâm. Việc tham gia xây dựng và kiểm tra, giám sát việc thực hiện pháp luật, chính sách, chế độ có liên quan trực tiếp đến CNVCLĐ và tổ chức Công đoàn đạt nhiều kết quả nổi bật, đã tham gia với chính quyền xét nâng lương cho 116 cán bộ CCVC; trong đó nâng lương thường xuyên là 46 đồng chí, nâng lương trước thời hạn 70 đồng chí. Giải quyết chế độ chính sách cho 463 trường hợp, với tổng số tiền là: 12.516.000.000đ. Chỉ đạo các Công đoàn trực thuộc phối hợp cùng chính quyền tham gia đối thoại và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc đối với 61/61 CĐCS. Công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, CNVCLĐ được quan tâm, đã trao 177 suất quà, với tổng giá trị 64.700.000đ cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn; các CĐCS cũng tranh thủ từ nguồn quỹ hỗ trợ của chính quyền, mạnh thường quân đã tặng quà tết cho 1.316 đoàn viên, CNVCLĐ với tổng giá trị là 675.200.000đ. Công tác tuyên truyền, giáo dục, phát triển đoàn viên, kiểm tra giám sát được thực hiện nghiêm túc, đạt yêu cầu đề ra.
 
 
      Hướng tới, Ban thường vụ LĐLĐ huyện tiếp tục chỉ đạo các CĐCS tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp gắn với thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo chuyên đề năm 2024; tổ chức Tháng công nhân năm 2024 và hưởng ứng Tuần lễ quốc gia về an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ; Tháng hành động vì trẻ em... Tiếp tục vận động phát triển đoàn viên, nâng cao chất lượng hoạt động CĐCS. Tổ chức tập huấn nhằm nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ công đoàn trong thời kỳ mới.
Quốc Nghĩa
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 105
  • Hôm nay: 1237
  • Trong tuần: 20 232
  • Trong tháng: 95 286
  • Tất cả: 2018728
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.