Lượt xem: 210
Họp BCĐ chuẩn bị Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số huyện lần thứ I, năm 2024
      Sáng ngày 17/5, UBND huyện Cù Lao Dung tổ chức buổi họp Ban Chỉ đạo triển khai kế hoạch chuẩn bị cho Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số huyện lần thứ I, năm 2024. Đến dự và chủ trì cuộc họp có đồng chí Trần Văn Nguyên - Chủ tịch UBND huyện, Trưởng BCĐ huyện.
      Trong cuộc họp, các đại đã biểu tiến hành thảo luận, đóng góp các ý kiến bổ sung vào dự thảo kế hoạch để chuẩn bị tổ chức đại hội như: Dự kiến thành lập BCĐ và phân công nhiệm vụ cho từng thành viên, đặt tên cho đại hội về phong chính và khẩu hiệu; thành phần tham dự và danh sách nhân sự; thời gian và địa điểm; bố trí trao quà… UBND huyện triển khai nhiệm vụ cho các ngành, các đơn vị có liên quan phối hợp chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho đại hội diễn ra thành công tốt đẹp. Thời gian diễn ra Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Cù Lao Dung lần thứ I, năm 2024 dự kiến vào ngày 14/6/2024, tại Trung tâm Văn hóa hội nghị huyện Cù Lao Dung.
 
 
      Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Trần Văn Nguyên - Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo huyện yêu các cấp, ngành, cơ quan, đơn vị được phân công nhiệm vụ thực hiện một cách chu đáo nhất là quan tâm tới công tác thông tin, tuyên truyền trước và trong thời gian diễn ra đại hội. Thông qua đại hội, để tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc, xây dựng và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, thống nhất ý chí và hành động, thể hiện niềm tin của cộng đồng các dân tộc thiểu số vào tương lai phát triển đất nước./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 106
  • Hôm nay: 1012
  • Trong tuần: 20 007
  • Trong tháng: 95 061
  • Tất cả: 2018503
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.