Lượt xem: 137
Lãnh đạo Đảng, chính quyền gặp gỡ, đối thoại với thanh niên năm 2024
      Sáng ngày 10/7, tại Trung tâm Văn hóa hội nghị huyện. Ủy ban nhân dân huyện phối hợp với Huyện Đoàn Cù Lao Dung tổ chức Chương trình gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo Đảng, chính quyền với thanh niên năm 2024. Đến dự có đồng chí Lâm Dũng Liêm - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Võ Thanh Nhanh - Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Huyện đoàn; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành huyện; lãnh đạo các xã, thị trấn cùng 120 thanh niên trong huyện tham dự.
 
      Trong buổi gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo Đảng, chính quyền với thanh niên đã thu hút sự quan tâm của nhiều thanh niên và chương trình cũng đã nhận được 13 câu hỏi xoay quanh các vấn đề về các chính sách hỗ trợ vay vốn cho thanh niên sản xuất; công tác triển khai tuyên truyền xuất khẩu lao động; các công tác chuyển đổi số; về tình hình an toàn giao thông và các tệ nạn xã hội; phát triển du lịch sinh thái; các chương trình dự án phát triển sinh kế; các mô hình kinh tế tập thể; công tác đào tạo nghề cho thanh niên… Bên cạnh lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của thanh niên, diễn giả cũng đã giải thích làm rõ và ghi nhận các kiến nghị.
 
 
      Qua đó, thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền với thanh niên; đồng thời phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong công tác xây dựng Đảng, chính quyền, tạo cơ hội để thanh niên trực tiếp lắng nghe và nắm bắt những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước. Đồng thời, góp phần tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong công tác chăm lo, phát triển thanh niên năm 2024./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 110
  • Hôm nay: 2554
  • Trong tuần: 21 549
  • Trong tháng: 96 603
  • Tất cả: 2020045
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.