Lượt xem: 114
Hội nghị triển khai một số nội dung về công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu gắn liền với đất lần đầu cho người dân
      Sáng ngày 27-8, đồng chí Huỳnh Thanh An - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện chủ trì Hội nghị triển khai một số nội dung về công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất lần đầu theo luật đất đai năm 2024. Cùng dự có lãnh đạo Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh; lãnh đạo các phòng, ban, ngành huyện, UBND các xã, thị trấn.
      Tại hội nghị, đã thông qua 02 nội dung trao đổi: Chuẩn bị công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất lần đầu và triển khai công tác kiểm kê đất năm 2024. Theo đó, trình tự, thủ tục đăng kí và cấp giấy về cơ bản giống như trước đây, chỉ khác về cơ quan tham mưu thực hiện. Để thực hiện tốt công tác cấp giấy lần đầu cho người sử dụng, cần thống nhất cách hiểu và cách làm. Để tạo sự thuận lợi và rút ngắn thời gian giải quyết thủ tục, Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện cũng đề xuất 05 bước thực hiện.
 
 
      Tại đây, các đại biểu tham dự đã báo cáo một số khó khăn, vướng mắc và đề xuất các kiến nghị. Theo đó đã thống nhất nội dung về trách nhiệm và trình tự thực hiện của UBND cấp xã, nhằm góp phần nâng cao chất lượng công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất lần đầu cho người dân./.
Bạch Cúc - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 73
  • Hôm nay: 757
  • Trong tuần: 8 356
  • Trong tháng: 7 092
  • Tất cả: 2198472
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.