Lượt xem: 141
UBND huyện tiếp và làm việc với Đoàn kiểm tra của Sở Nội vụ
      Đoàn kiểm tra của Sở Nội vụ tỉnh Sóc Trăng do đồng chí Phạm Minh Mẫn - Giám đốc Sở Nội vụ làm trưởng đoàn vừa đến kiểm tra tình hình triển khai, thực hiện việc giao số lượng; bố trí chức danh, chế độ, chính sách đối với cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách cấp xã, ấp và tình hình thực hiện công tác quản lý nhà nước về địa giới hành chính trên địa bàn huyện Cù Lao Dung. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Trần Văn Nguyên - Chủ tịch UBND huyện; cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban chuyên môn và UBND các xã, thị trấn.
      Theo báo cáo của Phòng Nội vụ huyện, tính đến ngày 01/6/2023, trên địa bàn huyện có 159 cán bộ, công chức và 83 người hoạt động không chuyên trách cấp xã. Trong đó, có 47/159 cán bộ, công chức và 25/83 người hoạt động không chuyên trách là nữ, chiếm tỷ lệ 29,75%. Về trình độ chuyên môn, 159/159 cán bộ, công chức cấp xã có trình độ từ trung cấp trở lên, 100% đạt chuẩn theo quy định (87/87 cán bộ, 72/72 công chức); 83/83 người hoạt động không chuyên trách cấp xã có trình độ chuyên môn từ trung cấp trở lên, đạt tỷ lệ 100%, trong đó 81/83 người có trình độ chuyên môn phù hợp với vị trí công tác và được hưởng phụ cấp theo trình độ, chiếm tỷ lệ 97,59%... Về tình hình thực hiện công tác quản lý nhà nước về địa giới hành chính, theo thống kê trên địa bàn huyện còn lại 50 mốc địa giới hành chính (trong đó có 08 mốc địa giới cấp tỉnh, 01 mốc địa giới cấp huyện và 41 mốc địa giới cấp xã). Hiện nay vẫn còn một số cột mốc bị vùi lấp hoặc nhổ lên khi thực hiện các công trình dự án trên địa bàn huyện nhưng chưa được di dời.
 
 
      Tại buổi làm việc, các đại biểu đã tập trung thảo luận, trao đổi về những khó khăn, vướng mắc và đưa ra các giải pháp trong việc bố trí số lượng, chức danh kiêm nhiệm, chế độ chính sách đối với cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách cấp xã, ấp và công tác di dời, lắp đặt lại một số cột mốc địa giới hành chính trên địa bàn huyện.
 
      Trước đó, Đoàn đã đi thực địa để kiểm tra các mốc địa giới hành chính trên địa bàn xã An Thạnh Tây và thị trấn Cù Lao Dung.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 125
  • Hôm nay: 811
  • Trong tuần: 8 412
  • Trong tháng: 7 148
  • Tất cả: 2198528
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.