Lượt xem: 200
An Thạnh Nam tăng cường phòng chống dịch Covid-19
      Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, để chủ động phòng chống, khống chế dịch bệnh lây lan trong cộng đồng, Đảng ủy - UBND xã An Thạnh Nam đã chỉ đạo MTTQVN, các đoàn thể, Ban nhân dân ấp tổ chức đến nhà từng hộ dân để tuyên truyền ký bản cam kết phòng, chống dịch bệnh covid-19.
       Tuyên truyền, nhắc nhở người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch. Thực hiện tốt khuyến cáo 5K (khẩu trang-khử khuẩn-khoảng cách-không tụ tập đông người-khai báo y tế) để phòng, chống dịch COVID-19; Không tổ chức đám tiệc, liên hoan ăn uống… và kêu gọi mỗi nhân thân và các thành viên trong hộ gia đình hàng ngày thực hiện các biện pháp vệ sinh phòng bệnh: Đeo khẩu trang; thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, vệ sinh nhà cửa, các đồ dùng vật dụng, bàn ghế... bằng các chất khử khuẩn hoặc chất tẩy rửa thông thường. Với tinh thần chống dịch như chống giặc, mỗi người dân là một chiến sĩ, mỗi hộ gia đình là một cứ điểm, mỗi xóm ấp là một pháo đài vững chắc đẩy lùi đại dịch Covid-19.
 
      Ngoài ra trong bản cam kết còn có số điện thoại đường dây nóng của thường trực Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của xã để người dân thông báo khi phát hiện có người về từ vùng dịch, vùng có dịch nhằm kịp thời kiểm soát, cách ly theo quy định. Song song đó nhắc nhỡ người dân hết sức bình tĩnh, không hoang mang lo lắng, không nên mua hàng tích trữ, không tin vào các tin đồn thất thiệt. Đặc biệt không được đưa tin sai sự thật, nếu vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.
 
       Kết quả, có 1500 bản cam kết được hộ dân cam kết thực hiện qua đó nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm, sự tự giác của mỗi người, mỗi hộ gia đình trong việc thực hiện những giải pháp phòng ngừa và ngăn chặn dịch xâm nhập vào địa bàn.
Văn Út (ATN)
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 61
  • Hôm nay: 2244
  • Trong tuần: 9 692
  • Trong tháng: 58 978
  • Tất cả: 1762377
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.