Lượt xem: 857
Cù Lao Dung chúc mừng lễ Sene Dolta chùa Kos Tung
      Sáng ngày 06/10, đồng chí Bùi Hồng Viện - Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ VN huyện; đồng chí Nguyễn Thị Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng Đảng ủy, UBND xã An Thạnh 2 đã đến thăm và chúc lễ Sen Dolta chùa Kos Tung năm 2021.
 
      Tại đây, thay mặt lãnh đạo huyện đồng chí Nguyễn Thị Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi đời sống, sức khỏe của các vị trong Ban Quản trị, các vị sư sãi, bà con Khmer và ghi nhận những đóng góp của quý vị chư tăng và đồng bào Phật tử trong thời gian qua; trước diễn biến khá phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Đồng thời thông tin tình hình phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của huyện trong thời gian qua; tình hình diễn biến của đại dịch Covid-19 trên địa bàn huyện. Lãnh đạo UBND huyện cho rằng, dù gặp nhiều khó khăn nhưng Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện vẫn quyết tâm chỉ đạo vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, vừa tham gia phòng, chống dịch bệnh đạt hiệu quả. Bên cạnh đó, lãnh đạo huyện mong muốn các gia đình chính sách, quý vị chư tăng, Ban Quản trị các chùa tiếp tục tuyên truyền, vận động đồng bào Phật tử thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.
 
 
 
 
 
      Nhân dịp lễ cổ truyền Sene Dolta năm 2021, lãnh đạo UBND huyện tặng quà cho nhà chùa và tặng 09 phần quà cho gia đình chính sách và người có uy tính trong đồng bào dân tộc và chúc các vị sư sãi cùng đồng bào dân tộc Khmer hưởng một cái lễ Sene Dolta thật an lành, vui tươi, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống.
 
 
      Trong không khí vui tươi, thắm tình đoàn kết của đồng bào dân tộc Khmer. Năm nay, do ảnh hưởng dịch Covid-19 lễ Sene Dolta của bà con dân tộc Khmer, Huyện ủy, UBND huyện thành lập 04 đoàn đến thăm, tặng quà cho 31 gia đình chính sách và người có uy tính trong đồng bào dân tộc.
Thanh Quang
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 60
  • Hôm nay: 799
  • Trong tuần: 11 058
  • Trong tháng: 60 344
  • Tất cả: 1763743
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.