Lượt xem: 434
Họp mặt kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và phong tặng danh hiệu “Nhà giáo ưu tú” năm 2020
      Sáng ngày 19-11, tại Trung tâm Văn hóa và Hội nghị tỉnh Sóc Trăng, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh đã tổ chức họp mặt trực tuyến, kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2021) và phong tặng danh hiệu “Nhà giáo ưu tú” đến 12 điểm cầu trên toàn tỉnh.
      Tại điểm cầu huyện Cù Lao Dung tham dự có các đồng chí: Lê Trọng Nguyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; bà Nguyễn Thị Ngọc - Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện.
 
 
      Thay mặt ngành giáo dục đồng chí Châu Tuấn Hồng - Giám đốc Sở GD-ĐT ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời đánh giá quá trình thực hiện nhiệm vụ giáo dục thời gian vừa qua, thể hiện lòng tri ân sâu sắc đối với những đóng góp của các thầy giáo, cô giáo trong sự nghiệp “trồng người”. Đây cũng là dịp để những người làm công tác giáo dục cùng nhìn lại chặng đường một năm đã qua của ngành Giáo dục, những gì đáng để tự hào và những gì đáng để suy ngẫm.
 
      Trong không khí buổi hợp mặt, các đại biểu được nghe những chia sẻ đầy tâm huyết của quý thầy, cô giáo, các cán bộ giáo dục, là những người đã từng trải nghiệm một chặn đường trong sự nghiệp trồng người.
 
 
      Dịp này, tại điểm cầu huyện Cù Lao Dung có 06 nhà giáo tiêu biểu, có công trong sự nghiệp GD-ĐT đã vinh dự được nhận danh hiệu “Nhà giáo ưu tú” năm 2020 do Chủ tịch nước trao tặng, cùng những bó hoa tươi thắm do lãnh đạo huyện trao tặng các thầy, cô giáo nhân ngày 20/11.
 
      Chúc mừng thành tích, kết quả ngành GD-ĐT tỉnh nhà đạt được thời gian qua, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Tỉnh Ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với công lao đóng góp của các thầy giáo, cô giáo trong toàn ngành Giáo dục tỉnh. Thầy cô đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp “trồng người”, góp phần khẳng định vị thế và chất lượng GD-ĐT của tỉnh.
 
 
      Với những kết quả nổi bật mà ngành giáo dục đã đạt được trong thời gian qua cho thấy rằng công tác đổi mới căn bản, toàn diện theo tinh thần Nghị quyết số 29 của Trung ương được thực hiện quyết liệt. Chỉ đạo trong thời gian tới, tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp và kéo dài, đồng chí yêu cầu  ngành GD-ĐT cần tiếp tục triển khai kế hoạch năm học đảm bảo hiệu quả, đúng quy định...
Kim Ngân - Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 32
  • Hôm nay: 1155
  • Trong tuần: 14 303
  • Trong tháng: 46 680
  • Tất cả: 1750079
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.