Lượt xem: 661
Bàn giao nhà tiêu hợp vệ sinh cho người dân xã Đại Ân 1
      Sáng ngày 25/11, Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Sóc Trăng đã tổ chức bàn giao 06 nhà tiêu hợp vệ sinh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đại Ân 1. Tham dự buổi bàn giao có ông Lê Minh Dương - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn; đại diện lãnh đạo Huyện đoàn, Phòng Kinh tế - Hạ tầng, UBND xã Đại Ân 1 và nhà thầu thi công.
      Mô hình nhà tiêu được triển khai theo thiết kế đạt chuẩn nhà tiêu hợp vệ sinh với chiều ngang là 1m, dài 1,5m và cao 2,3m. 06 nhà tiêu được xây dựng với tổng kinh phí là 90 triệu đồng.
 
 
      Đây là mô hình có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tính xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong công tác bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu, phòng chống dịch bệnh, thay đổi môi trường, đồng thời từng bước nâng cao sức khỏe cho Nhân dân, làm chuyển biến nhận thức cho người dân về vệ sinh môi trường tại cộng đồng, khu dân cư và góp phần thực hiện tốt tiêu chí môi trường trong thực hiện phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”.
 
 
      Tiếp đó, Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Sóc Trăng phối hợp với Huyện đoàn tổ chức Lễ tuyên dương Giáo viên trẻ và Gia đình trẻ tiêu biểu năm 2021. Tại đây đoàn đã biểu dương và trao tặng bằng khen của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn cho 01 gương điển hình Gia đình trẻ tiêu biểu và 03 gương điển hình Giáo viên trẻ tiêu biểu năm 2021.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 64
  • Hôm nay: 1733
  • Trong tuần: 4 103
  • Trong tháng: 53 389
  • Tất cả: 1756788
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.