Lượt xem: 872
Đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19
      Trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Cù Lao Dung đã chủ động triển khai đồng bộ nhiều biện pháp tuyên truyền cổ động về phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Trong đó, hoạt động tuyên truyền của xe thông tin lưu động đến với các xã, thị trấn, khu vực đông dân cư trên địa bàn huyện đã góp phần quan trọng trong công tác tuyên truyền sâu rộng đến với quần chúng nhân dân. Qua đó giúp cho người dân dễ dàng cập nhật được những thông tin về tình hình dịch bệnh trên địa bàn huyện hay việc chấp hành các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 một cách nhanh chóng và hiệu quả.
      Ngoài ra, đơn vị còn tích cực triển khai một số hoạt động tuyên truyền cổ động bằng nhiều hình thức như: pano, băng rôn, bảng điện tử, phát tờ rơi, tờ bướm; Tuyên truyền trên các trang mạng xã hội: chia sẻ, cập nhật thông tin các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn, khuyến cáo về phòng, chống dịch bệnh Covid-19, trang fanpage của Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Cù Lao Dung… . Qua đó, góp phần chuyển tải kịp thời, đầy đủ các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo của các cấp chính quyền về tình hình diễn biến dịch bệnh và cách phòng, chống để từng cán bộ, đảng viên và Nhân dân nhận thức sâu sắc, chủ động, tích cực, tự giác phòng, chống dịch bệnh hiệu quả, tuyệt đối không lơ là, chủ quan nhưng cũng không hoang mang, lo lắng trước tình hình dịch bệnh.
 
Xe tuyên truyền thông tin lưu động tại chợ Bến Bạ. Ảnh: Hữu Hiền
 
      Thông qua công tác tuyên truyền nhằm góp phần phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội, khẳng định sự nỗ lực, quyết tâm cao của các cấp, các ngành trong công tác phòng, chống dịch bệnh, nâng cao ý thức, trách nhiệm của từng cá nhân trong việc chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống và kiểm soát dịch bệnh để bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và toàn xã hội.
Hoàng Phúc
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 50
  • Hôm nay: 151
  • Trong tuần: 13 175
  • Trong tháng: 62 461
  • Tất cả: 1765860
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.