Lượt xem: 1144
Lãnh đạo huyện đến thăm, tặng quà cho Trung tâm Y tế huyện
      Hiện nay, tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Để động viên, khuyến khích và chia sẻ những khó khăn của đội ngũ y bác sĩ ở tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19.  Sáng ngày 26/11/2021, Đoàn công tác huyện Cù Lao Dung do đồng chí Lê Trọng Nguyên - Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm, tặng quà cho tập thể Ban Giám đốc và viên chức, nhân viên Trung tâm Y tế huyện Cù Lao Dung đang làm nhiệm vụ công tác phòng, chống dịch.
      Thay mặt lãnh đạo huyện đồng chí đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, về điều kiện làm việc, sinh hoạt, những thuận lợi, khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời, đoàn cũng chia sẻ, động viên, các lực lượng cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh trên địa bàn huyện, để cuộc sống của người dân sớm trở lại trạng thái bình thường. Đoàn được Ban Giám đốc Trung tâm Y tế huyện báo cáo nhanh về tình hình hoạt động cũng như công tác phòng, chống dịch Covid-19 của đơn vị trong thời gian qua và đề xuất những khó khăn của đơn vị như: Khâu thẩm định mua sắm vật tư y tế phục vụ cho công tác phòng, chống dịch còn chậm; báo cáo số liệu tiêm vaccine của các địa phương còn bị xót; thiếu thiết bị oxy và máy tạo oxy phục vụ cho y tế lưu động; thiếu xe vận chuyển; kinh phí hỗ trợ cho người tham gia công tác phòng, chống dịch... Sau đó, được các ngành chức năng giải trình các vấn nêu trên.
 
 
      Lãnh đạo huyện đã đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ, viên chức, nhân viên toàn ngành Y tế huyện nhà, luôn là lực lượng tuyến đầu chống dịch. Thực hiện tốt công tác chuyên môn, tăng cường quản lý, kiểm tra giám sát, sàng lọc, ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19 trong cộng đồng và bảo vệ sức khỏe cho Nhân dân, góp phần giúp huyện duy trì, kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 61
  • Hôm nay: 1825
  • Trong tuần: 4 195
  • Trong tháng: 53 481
  • Tất cả: 1756880
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.