Lượt xem: 690
Cù Lao Dung bàn giao 02 căn nhà “Đại đoàn kết” cho hộ nghèo
      Sáng ngày 14/01/2022, Phòng LĐTB & XH huyện Cù Lao Dung phối hợp với xã An Thạnh Nam tổ chức Lễ bàn giao 02 căn nhà “Đại đoàn kết” cho hộ bà Thạch Thị Bên, ngụ ấp Vàm Hồ A và bà Hà Thị Tám, ngụ ấp Võ Thành Văn, xã An Thạnh Nam, huyện Cù Lao Dung là 02 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bức xúc về nhà ở. Đến dự có đồng chí Trần Văn Nguyên - Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo phòng LĐTB & XH huyện cùng các ban ngành, đoàn thể huyện, chính quyền địa phương của xã về dự.
 
      Phát biểu tại buổi lể bàn giao 02 căn nhà “Đại đoàn kết” đồng chí Trần Văn Nguyên - Chủ tịch UBND huyện ân cần thăm hỏi và động viên gia đình phấn đấu vượt qua khó khăn, xây dựng cuộc sống ngày càng tốt hơn. Sau thời gian triển khai xây dựng 02 căn nhà tình nghĩa đến nay đã hoàn thành đúng tiến độ và đưa vào sử dụng. Ngôi nhà có diện tích từ 55m²  đến 60m² có kết cấu như: Trên lợp tôn, hai bên xây tường bê tông, cửa sắt, nền gạch men. Tổng số tiền đầu tư xây dựng 02 căn nhà là 300 triệu đồng trong đó nguồn kinh phí vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo mỗi căn là 50 triệu đồng, phần còn lại gia đình tự đóng góp và trao tặng một số phần quà cho gia đình. Được biết, trong năm 2021 huyện triển khai thực hiện hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở đợt 1 xây dựng 100 căn, đợt 2 xây dựng 47 sẽ tiến hành bàn giao trước ngày 30/4/2022 để chào mừng 30 năm tái lập tỉnh và chào mừng 20 năm thành lập huyện Cù Lao Dung. Tổng số kinh phí thực hiện hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên 7,3 tỷ đồng do các nguồn vận động hỗ trợ của huyện, xã, các Doanh nghiệp và gia đình tự đóng góp thêm.
 
 
      Qua đó, góp phần giải quyết dứt điểm các hộ nghèo khó khăn bức xúc về nhà ở trên địa bàn huyện. Với mục tiêu chăm lo đời sống cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn được mái nhà che nắng, mưa và ổn định cuộc sống và an tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 364
  • Trong tuần: 13 512
  • Trong tháng: 45 889
  • Tất cả: 1749288
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.