Lượt xem: 353
UBND tỉnh thăm, mừng thọ các cụ tròn 100 tuổi
      Sáng ngày 20-01-2022, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Huỳnh Thị Diễm Ngọc cùng đoàn công tác đã thăm, trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho các cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn huyện Cù Lao Dung nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022. Cùng đi với đoàn có đồng chí Võ Thanh Quang - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Lãnh đạo huyện Cù Lao Dung có Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thị Ngọc và các ban, ngành liên quan.
 
      Đoàn đã trực tiếp thăm và trao thiếp mừng thọ cho các cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn huyện gồm cụ Nhan Văn Tư ở xã An Thạnh Đông và cụ Lâm Văn Ba ở xã An Thạnh 2. Tại các điểm đến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi tình hình sinh hoạt, sức khỏe của các cụ và đời sống của gia đình. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, các cụ cao tuổi không chỉ là tài sản quý báu của gia đình mà còn là tài sản quý của toàn xã hội. Do đó, các cấp, các ngành luôn quan tâm chăm sóc, phụng dưỡng người cao tuổi theo chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thể hiện lòng kính trọng người cao tuổi.
 
 
      Đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc trân trọng trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước và các phần quà ấm áp gửi đến các cụ vừa tròn 100 tuổi. Chúc các cụ luôn mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc, tiếp tục động viên con cháu vun đắp gia đình, giữ gìn truyền thống văn hóa dân tộc, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Quốc Nghĩa
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 65
  • Hôm nay: 143
  • Trong tuần: 13 291
  • Trong tháng: 45 668
  • Tất cả: 1749067
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.