Lượt xem: 364
Lễ phát động xây dựng tuyến đèn đường NTM kiểu mẫu
      Huyện đoàn Cù Lao Dung phối hợp Ủy ban MTTQ VN huyện tổ chức lễ phát động xây dựng tuyến đèn đường NTM kiểu mẫu năm 2022 tại xã An Thạnh 2. Đến dự có đồng chí Trần Văn Nguyên - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.
 
      Trong những năm qua Huyện đoàn đã tích cực vận động, triển khai mô hình thắp sáng đường quê với nhiều kết quả nổi bật. Qua đó làm thay đổi bộ mặt nông thôn, góp phần vào công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng NTM. Nhằm nhân rộng mô hình, phát huy kết quả đạt trong năm 2022, Huyện đoàn phối hợp với Ủy ban MTTQ VN huyện và UBND xã An Thạnh 2 vận động mạnh thường quân trong và ngoài huyện hỗ trợ kinh phí xây dựng đường đèn dọc theo tuyến lộ 933B đoạn qua xã An Thạnh 2. Đến nay, đã thực hiện được 120 móng bê tông và dự kiến lắp 120 bóng đèn năng lượng mặt trời. Qua buổi lễ các nhà hảo tâm, mạnh thường quân và Nhân dân trên địa bàn đã đóng góp số tiền 430 triệu đồng để ủng hộ xây dựng tuyến đèn đường
 
 
 
      Đây cũng là một trong những công trình nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập huyện và chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS HCM các cấp, nhiệm kỳ 2022-2027. Dịp này, Ban tổ chức cũng đã trao quà tết cho bà con nghèo trên địa bàn xã An Thạnh 2.
Quốc Nghĩa - Thanh Quang
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 85
  • Hôm nay: 2463
  • Trong tuần: 12 722
  • Trong tháng: 62 008
  • Tất cả: 1765407
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.