Lượt xem: 663
Lãnh đạo Huyện ủy thăm, chúc tết một số đơn vị
      Đoàn công tác của Huyện ủy Cù Lao Dung do đồng chí Lê Trọng Nguyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết tại Trung tâm Y tế huyện, Bệnh viện điều trị Covid-19 huyện và Nhà nguyện Cồn Tròn xã Đại Ân 1.
      Tại các nơi đến đồng chí Bí thư Huyện ủy đã ân cần thăm hỏi về đời sống, tình hình thực hiện nhiệm vụ của đội ngũ y bác sĩ Trung tâm Y tế huyện, cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại Bệnh viện điều trị Covid-19 và đời sống của bà con giáo dân họ đạo Cồn Tròn. Qua đó thay mặt cho Huyện ủy, UBND huyện ghi nhận những đóng góp to lớn đội ngũ y bác sĩ, các lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch đã không quản khó khăn, gian khổ đem lại cuộc sống bình yên cho Nhân dân; Ghi nhận những việc làm thiết thực của Hội đồng giáo xứ họ đạo Cồn Tròn và bà con giáo dân đã góp phần to lớn trong phòng, chống tội phạm, xây dựng nông thôn mới, phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.
 
 
 
      Dịp này đoàn cũng gửi những phần quà chúc mừng năm mới cho Trung tâm Y tế huyện, Bệnh viện điều trị Covid-19 huyện và Nhà nguyện Cồn Tròn xã Đại Ân 1.
Quốc Nghĩa
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 44
  • Hôm nay: 600
  • Trong tuần: 8 048
  • Trong tháng: 57 334
  • Tất cả: 1760733
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.