Lượt xem: 960
Trường THPT Đoàn Văn Tố đạt chuẩn quốc gia mức độ 1
      Trường THPT Đoàn Văn Tố long trọng tổ chức lễ đón nhận Trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Đến dự có đồng chí Võ Thanh Quang - Giám đốc Sở Lao động thương binh và xã hội; đồng chí Lê Trọng Nguyên - Bí thư Huyện ủy; đồng chí Trần Văn Nguyên - Chủ tịch UBND huyện.
      Qua 25 năm không ngừng phấn đấu, cơ sở vật chất, chất lượng công tác dạy và học của trường THPT Đoàn Văn Tố không ngừng được nâng lên. Hiện tại trường có 54 cán bộ giáo viên với 21 lớp học và 841 học sinh, quy mô trường lớp và khuôn viên nhà trường được đầu tư mở rộng, khang trang, sạch đẹp đáp ứng tốt cho nhu cầu giảng dạy và học tập.
 
 
      Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Trần Văn Nguyên - Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Toàn huyện Cù Lao Dung có 26/30 trường đạt chuẩn quốc gia trong đó có Trường THPT Đoàn Văn Tố, đây là niềm vinh dự và tự hào to lớn đối với cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường. Thời gian tới đồng chí mong rằng tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường tiếp tục cố gắng phát huy kết quả đạt được. Gìn giữ, tôn tạo để ngôi trường ngày càng khang trang hơn, sạch đẹp hơn. Đồng thời phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, tinh thần tương thân tương ái, truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo, không ngừng trao dồi kiến thức, đạo đức để đào tạo bồi dưỡng những thế hệ tương lai có đức có tài, góp công gắng sức xây dựng quê hương Cù Lao Dung ngày càng giàu đẹp văn minh.
Quốc Nghĩa - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 97
  • Hôm nay: 516
  • Trong tuần: 7 964
  • Trong tháng: 57 250
  • Tất cả: 1760649
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.