Lượt xem: 873
Tặng xe đạp cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn hiếu học
      Sáng ngày 27/05/2022, tại Nhà Văn hóa xã An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung đã tổ chức Lễ trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học tiêu biểu trên địa bàn xã An Thạnh 3. Đến dự có ông Lâm Dũng Liêm - Phó Chủ tịch UB MTTQ VN tỉnh Sóc Trăng; cùng đại diện lãnh đạo UB MTTQ VN huyện, Hội Chữ thập đỏ huyện, đại diện lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ VN xã, phụ huynh và học sinh các trường trên địa bàn xã tham dự.
 
      Với mục đích hỗ trợ kịp thời cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đến trường được thuận lợi. UB MTTQ VN tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo VN tỉnh đã hỗ trợ 20 chiếc xe đạp cho các em, mỗi chiếc xe trị giá 2.000.000 đồng, với tổng giá trị là 40.000.000 đồng.
 
      Việc trao tặng xe đạp học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, học giỏi là một việc làm thiết thực, ý nghĩa. Các món quà các em nhận được không chỉ có giá trị về mặt vật chất mà còn có ý nghĩa về mặt tinh thần, giúp các em có thêm động lực vượt qua hoàn cảnh của mình để vươn tới thành công trong tương lai.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 30
  • Hôm nay: 459
  • Trong tuần: 4 370
  • Trong tháng: 32 953
  • Tất cả: 2173825
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.