Lượt xem: 302
Chương trình “xe đạp cho em đến trường” và hưởng ứng Chiến dịch kỳ nghỉ hồng năm 2022
      Sáng ngày 4/6, Chi đoàn Đài PT-THST phối hợp với Huyện đoàn Cù Lao Dung tổ chức chương trình “Xe đạp cho em đến trường” và hưởng ứng Chiến dịch kỳ nghỉ hồng năm 2022. Đến dự có lãnh đạo Đài PT-THST cùng chi đoàn các nhà tài trợ; đồng chí Lê Trọng Nguyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy cùng lãnh đạo Huyện đoàn Cù Lao Dung.
 
      Tại buổi lễ thay mặt lãnh đạo Đài PT-THST gởi lời thăm hỏi đến gia đình các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, động viên gia đình luôn chấp hành mọi chủ trương của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước, đẩy mạnh tăng gia sản xuất.
 
 
      Dịp này, Câu lạc bộ Nhà báo nữ tỉnh Sóc Trăng, Đoàn cơ sở Bệnh viện Chuyên khoa sản nhi, Chi đoàn cơ sở y tế, Chi đoàn cơ Sở kế hoạch và Đầu tư, Chi đoàn Ngân hàng Thương mại cổ phần ngoại thương chi nhánh Sóc Trăng đồng hỗ trợ 1.500 quyển tập, 16 phần học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn luôn cố gắng học tập tốt.
 
 
      Đặt biệt, được sự kết nối của Đài PT-THST, Công ty TNHH Sygenta Việt Nam tài trợ chương trình đã trao tặng 15 chiếc xe đạp cho các em học sinh thuộc hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn huyện Cù Lao Dung.
 
 
      Sau buổi trao quà đơn vị Đài PT-THST tiến hành giao lưu thi đấu bóng đá với Huyện Cù Lao Dung.
 
      Qua đó, tạo điều kiện cho các đơn vị giao lưu học hỏi trao đổi kinh nghiệm và trao những phần quà hết sức có ý nghĩa để các em có đủ phương tiện đến trường, đồng thời tiếp thêm động lực để cho các em nỗ lực, vượt khó học tốt trong thời gian tới./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 40
  • Hôm nay: 1899
  • Trong tuần: 9 374
  • Trong tháng: 41 751
  • Tất cả: 1745150
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.