Lượt xem: 867
UBND huyện Cù Lao Dung tổ chức Chương trình “Cà phê đồng hành”
      Sáng ngày 13/6, UBND huyện Cù Lao Dung tổ chức Chương trình “Cà phê đồng hành” nhằm lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của doanh nghiệp, các cơ sở kinh doanh sản xuất, hợp tác xã trên địa bàn. Tham gia chương trình có lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Cù Lao Dung cùng đại diện lãnh đạo các xã, thị trấn, các phòng, ban, ngành trong huyện.
 
      Với mục tiêu chính quyền đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã trong kinh doanh, sản xuất, đặc biệt là phục hồi sản xuất sau đại dịch COVID-19, lãnh đạo huyện Cù Lao Dung đã trực tiếp lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp, hợp tác xã. Từ đó trả lời, giải đáp thắc mắc, tư vấn hướng giải quyết, nhằm kịp thời xử lý nhanh các kiến nghị, phản ánh, bức xúc của doanh nghiệp. Tại chương trình, các ý kiến thắc mắc, kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp đều được trao đổi thẳng thắn. Vụ việc nào thuộc thẩm quyền, đại diện các phòng, ban chuyên môn trả lời ngay, đối với vụ việc không thuộc thẩm quyền thì hướng dẫn, tư vấn, hỗ trợ để có hướng giải quyết kịp thời, theo đúng trình tự, thủ tục quy định.
 
 
      “Cà phê đồng hành” sẽ được tổ chức định kỳ vào ngày 13 hàng tháng. Đây sẽ là nơi để chính quyền địa phương tiếp thu những ý kiến phản hồi của doanh nghiệp. Từ đó, mối liên hệ giữa chính quyền với doanh nghiệp ngày càng cởi mở hơn./.
Thanh Quang - Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 53
  • Hôm nay: 1264
  • Trong tuần: 14 412
  • Trong tháng: 46 789
  • Tất cả: 1750188
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.