Lượt xem: 748
Hội thi Hoa phượng đỏ huyện Cù Lao Dung năm 2022
      UBND huyện Cù Lao Dung vừa tổ chức Khai mạc Hội thi Hoa phượng đỏ cấp huyện năm 2022. Đến dự có ông Lục Thanh Hiệp - Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh Sóc Trăng; bà Trần Lệ Hằng - Phó Chủ tịch HĐND huyện; bà Nguyễn Thị Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể và lãnh đạo Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn cùng dự.
 
      Tham gia Hội thi năm nay có trên 200 em học sinh, đại diện cho 08 đơn vị tham dự hội thi đến từ các Trường Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn huyện cùng đông đảo phụ huynh, giáo viên và các em thiếu nhi đến cổ vũ. Thí sinh mang đến hội thi với 39 tiết mục ở các thể loại như: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa… ca ngợi về tình yêu quê hương, đất nước; tình yêu gia đình, thầy cô, trường, lớp,… Các tiết mục dự thi được các đơn vị dàn dựng công phu từ trang phục đến biên đạo đã thu hút người xem.
 
 
      Sau một buổi tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 05 giải khuyến khích cho các phần thi của các đơn vị. Đơn vị xã An Thạnh 3 đã xuất sắc đạt giải Nhất; đơn vị xã Đại Ân 1 đạt giải Nhì và đơn vị xã An Thạnh 1 đạt giải Ba. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải cho 04 tiết mục xuất sắc nhất trong hội thi năm nay.
 
      Hội thi Hoa phượng đỏ là ngày hội lớn, là sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các em thiếu nhi trong dịp hè; Đây cũng là dịp để các em được giao lưu, thắt chặt tình thân ái, mở rộng vòng tay bè bạn. Thông qua Hội diễn nhằm phát hiện những tài năng trẻ để kịp thời đào tạo, bồi dưỡng thành những hạt nhân trong phong trào văn hóa, văn nghệ của huyện nhà.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 40
  • Hôm nay: 752
  • Trong tuần: 8 200
  • Trong tháng: 57 486
  • Tất cả: 1760885
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.