Lượt xem: 481
Khánh thành Cầu Đại đoàn kết số 47
      Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Cù Lao Dung phối hợp Khoa Công tác xã hội Học viện Phật giáo Việt Nam tổ chức Khánh thành Cầu Đại đoàn kết số 47 (với tên gọi cầu Từ Tân 5) tại Ấp An Hưng, xã An Thạnh 3.
      Tham dự buổi lễ có ông Bùi Hồng Viện - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN huyện; đại diện lãnh đạo các hội, đoàn thể huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã An Thạnh 3; cùng đại diện đoàn tài trợ của Khoa Công tác xã hội, các mạnh thường quân và rất đông bà con nhân dân ở địa phương cùng dự.
 
 
      Cầu Đại đoàn kết số 47 được khởi công, xây dựng từ tháng 03/2022 đến nay đã hoàn thành và được đưa vào sử dụng. Công trình có tổng chiều dài 18m, chiều ngang 3m, tải trọng 2 tấn, với tổng kinh phí xây dựng trên 140 triệu đồng được thực hiện từ nguồn tài trợ của Khoa Công tác xã hội Học viện Phật giáo Việt Nam và Nhân dân địa phương đóng góp. Đây là công trình hết sức thiết thực nhằm phục vụ cho việc đi lại, vận chuyển hàng hóa, nông sản của người dân, tạo điều kiện thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.
 
 
      Dịp này, UBND huyện đã trao quyết định khen thưởng cho các tập thể và cá nhân để ghi nhận, biểu dương các tập thể, cá nhân đã tích cực hỗ trợ địa phương trong công tác an sinh xã hội. Đoàn tài trợ cũng dành tặng 50 phần quà gồm các nhu yếu phẩm cho các hộ dân nghèo khó khăn ở địa phương.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 38
  • Hôm nay: 238
  • Trong tuần: 10 497
  • Trong tháng: 59 783
  • Tất cả: 1763182
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.