Lượt xem: 1793
Cù Lao Dung long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới năm 2022-2023
      Sáng ngày 5/9, hoà trong không khí khai giảng năm học mới của cả nước, 30 điểm trường trên địa bàn huyện Cù Lao Dung đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022-2023. Dự lễ khai giảng tại điểm trường THPT An Thạnh 3 có đồng chí Võ Thanh Quang - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và xã hội tỉnh; đồng chí Lê Trọng Nguyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện, Đảng ủy, UBND xã An Thạnh 3 và thầy, cô giáo, học sinh trường THPT An Thạnh 3.
 
      Tại buổi lễ, Ban giám hiệu Nhà trường THPT An Thạnh 3 báo cáo thành tích những gì mà thầy, trò đã đạt được trong năm qua. Trong năm học mới này, toàn trường có 29 lớp với 1.136 học sinh, trong đó khối THCS có 17 lớp với 681 học sinh; khối THPT có 12 lớp với 455 học sinh.
 
 
      Năm học 2022-2023, toàn huyện Cù Lao Dung có 30 điểm trường, với trên 12.000 em học sinh ở các cấp học ra lớp đạt tỷ lệ trên 96%; cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ dạy và học cơ bản được đáp ứng. Trong năm học này, thầy và trò các điểm trường tiếp tục khắc phục khó khăn, tổ chức triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ. Ngoài ra, các điểm trường được Huyện ủy, UBND huyện và các nhà hảo tâm, mạnh thường quân hỗ trợ hàng chục ngàn quyển tập, xe đạp và hàng trăm triệu đồng trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học. Nhờ sự quan tâm của các cấp chính quyền đầu tư xây dựng cơ sở vật chất hầu hết các điểm trường điều khang trang, sạch đẹp, nên các điểm trường tổ chức Lễ khai giảng năm học mới này trang nghiêm hơn, long trọng hơn.
 
 
      Bước vào năm học mới, các trường tiếp tục thực hiện tốt các cuộc vận động và phong trào thi đua của ngành, tập trung nâng cao chất lượng giáo dục, thực hiện quản lý tốt, giảng dạy tốt và học tập tốt. Nhằm góp phần cho mục tiêu nâng cao chất lượng dạy và học trên địa bàn huyện. Thay mặt lãnh đạo, đồng chí Võ Thanh Quang - GĐ Sở LĐTB & XH tỉnh Sóc Trăng đánh hồi trống khai giảng năm học mới./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 63
  • Hôm nay: 1553
  • Trong tuần: 11 786
  • Trong tháng: 44 163
  • Tất cả: 1747562
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.