Lượt xem: 552
Đoàn công tác của tỉnh Sóc Trăng đến thăm, tặng quà và chúc mừng Lễ Sene ĐôlTa năm 2022 tại Chùa Kos Tung
      Sáng ngày 20/9/2022, đoàn công tác của Tỉnh ủy Sóc Trăng do đồng chí Nguyễn Văn Sắc - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng Lễ Sene ĐôlTa năm 2022 của đồng bào Khmer tại Chùa Kos Tung. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Huyện ủy - UBND - UBMTTQ Việt Nam - Công an huyện và lãnh đạo xã An Thạnh 2.
      Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Bùi Hồng Viện - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện đã đọc thư chúc mừng Lễ Sene ĐôlTa của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam tỉnh gửi đến đồng bào, sư sãi và các cán bộ, gia đình chính sách, người có uy tín là người dân tộc Khmer.
 
      Tại buổi thăm hỏi, đồng chí Trần Văn Nguyên - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã thông tin lại tình hình kinh tế - xã hội và an ninh trật tự của huyện nhà trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí cũng gửi lời thăm hỏi đến các sư sãi, gia đình chính sách, động viên mọi người luôn chấp hành mọi chủ trương của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
 
 
      Dịp này, đoàn đã trao tặng một số phần quà cho nhà chùa và 09 phần quà cho các gia đình chính sách, người có uy tín là người dân tộc Khmer, mỗi phần trị giá tiền mặt 500.000 đồng. Tổng số tiền 7,5 triệu đồng trích từ nguồn ngân sách huyện.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 111
  • Hôm nay: 495
  • Trong tuần: 5 305
  • Trong tháng: 54 591
  • Tất cả: 1757990
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.