Lượt xem: 252
Lễ hạ thủy ghe ngo chùa Kos Tung năm 2022
      Ban quản trị Chùa Kos Tung, xã An Thạnh 2, huyện Cù Lao Dung đã long trọng tổ chức Lễ hạ thủy ghe ngo chùa Kos Tung, chuẩn bị cho lễ hội Oóc Om Bóc- Đua ghe ngo tỉnh Sóc Trăng năm 2022. Đến dự có lãnh đạo UBND huyện; các ban ngành, đoàn thể huyện cùng chính quyền địa phương và bà con phật tử trên địa bàn xã An Thạnh 2 về dự.
 
      Đến với Lễ hội Óoc Om bóc-Đua ghe ngo năm 2022, Ban quản trị chùa Kos Tung cho sửa chữa và sơn mới lại chiếc ghe ngo nữ. Sau thời gian sửa chữa chiếc ghe ngo chùa Kos Tung tổ chức lễ hạ thủy ghe để luyện tập chuẩn bị cho giải đua sắp tới. Được biết, huyện Cù Lao Dung có 01 đội ghe ngo nữ trở lại tham gia tranh tài mùa giải năm nay, đây là cơ hội cho đội ghe ngo chùa Kos Tung có dịp giao lưu học hỏi.  Hiện nay, vào khoảng 14h30 mỗi ngày, trên dưới 60 vận động viên nữ được tuyển chọn duy trì luyện tập mỗi ngày để nắm bắt các yếu tố kỹ thuật và điều chỉnh đội hình, cũng như nâng cao thể lực và độ đồng đều để thi đấu tốt tại giải đấu năm nay.
 
 
      Đồng chí Trần Văn Nguyên - Chủ tịch UBND huyện đã gửi lời thăm hỏi và động viên khích lệ tinh thần, cũng như nhắc nhở những điểm cần chú ý trong quá trình tập luyện, cần phát huy tinh thần đoàn kết, rèn luyện tốt thể lực, đồng lòng trong thi đấu, các yếu tố kỹ thuật và chiến thuật, để đội ghe ngo nữ tạo điều bất ngờ, đạt được thành tích cao tại mùa giải năm nay. Dịp này, UBND huyện trao tặng mỗi chị một số phần quà nhằm khích lệ tinh thần các chị an tâm tập luyện, với mong muốn đội ghe nữ năm nay đạt được thành tích tốt nhất./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 55
  • Hôm nay: 1760
  • Trong tuần: 4 130
  • Trong tháng: 53 416
  • Tất cả: 1756815
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.