Lượt xem: 357
Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2022
      Ban Chỉ đạo Phong trào TDĐKXDĐSVH xã An Thạnh 1 phối hợp với Ban Công tác Mặt trận ấp An Trung A tổ chức “Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc” ở khu dân cư năm 2022. Đến dự có đ/c Trần Văn Nguyên - Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí là thành viên Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “TDĐKXDĐSVH” huyện; cùng lãnh đạo địa phương và toàn thể Nhân dân trong khu dân cư đã về dự.
 
      Trong không khí phấn khởi của ngày hội, Ban Công tác Mặt trận và Nhân dân đã ôn lại truyền thống lịch sử 92 năm Ngày truyền thống Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2022). Ấp An Trung A có 6 tổ dân cư 416 hộ với 1.975 nhân khẩu, thu nhập chính từ sản xuất nông nghiệp. Năm 2022, Ban Công tác Mặt trận và cộng đồng dân cư ấp An Trung A đã vận động các mạnh thường quân trong và ngoài địa phương hỗ trợ cho người nghèo được 250 phần quà với tổng số tiền 42.800.000 đồng và 4.000 kg gạo, 01 căn nhà bị cháy do chập điện, thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội. 100% hộ dân ở ấp An Trung A đạt chuẩn “Gia đình văn hóa”, trong đó hộ đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa” 3 năm liền có 22 hộ. Bên cạnh đó, ấp An Trung A đã tổ chức tuyên truyền và lòng ghép vào các cuộc họp dân ở các khu dân cư để phát động cuộc vận động phong trào “TDĐKXDĐSVHƠKDC” và “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. Các hộ dân trong khu dân cư đã thực hiện tốt nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang, lễ hội, quan hệ xóm làng gần gũi, thân thiết; ông bà cha mẹ mẫu mực, con cháu hiếu thảo, học hành chăm ngoan, công tác chăm sóc sức khỏe Nhân dân, phòng, chống dịch bệnh được quan tâm thực hiện tốt, huy động học sinh đến trường được đạt 100%, trẻ được tiêm chung đủ các mũi vắc-xin phòng dịch...
 
      Thay mặt Ủy ban nhân dân huyện đồng chí Trần Văn Nguyên ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương tinh thần đoàn kết của địa phương đã đạt được trong năm qua. Đồng thời, đề nghị địa phương tiếp tục phát huy tốt những mặt tích cực và khắc phục hiệu quả những tồn tại, hạn chế, tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, xây dựng khu dân cư ấp An Trung A ngày càng phát triển.
 
 
      Nhân dịp này địa phương cũng biểu dương, khen thưởng những gia đình và cá nhân tiêu biểu có nhiều đóng góp trong xây dựng gia đình văn hóa, nông thôn mới năm 2022 và tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, tặng quà hộ nghèo./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 32
  • Hôm nay: 851
  • Trong tuần: 13 875
  • Trong tháng: 63 161
  • Tất cả: 1766560
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.