Lượt xem: 235
Họp mặt đội ghe ngo nữ chùa KosTung
      Vừa qua, Huyện ủy - UBND huyện Cù Lao Dung đã tổ chức buổi họp mặt với đội ghe ngo nữ tại chùa KosTung, xã An Thạnh 2. Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Lê Trọng Nguyên - Tỉnh ủy viên, Bí Thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Thị Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện; cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện và Đảng ủy, UBND xã An Thạnh 2.
 
      Tại đây, lãnh đạo huyện đã gởi lời thăm hỏi đến các chị em đội ghe ngo nữ trong thời gian qua đã đoàn kết, cố gắng hết mình tập luyện và thi đấu. Tuy không đạt kết quả cao nhưng đây cũng là việc đánh dấu sự trở lại của các đội ghe ngo của chùa KosTung sau một thời gian dài không tham gia. Với những kết quả mà tập thể nhà chùa, ban huấn luyện và các vận động viên đã thực hiện, hi vọng trong thời gian tới các đội ghe của chùa sẽ đạt được những kết quả tốt nhất.
 
 
      Nhân dịp này, UBND huyện đã tặng những phần quà cho các thành viên trong đội đua để cảm ơn các chị em đã cố gắng thi đấu hết mình trong giải năm nay. Đồng thời động viên, cổ vũ tinh thần đội đua để có thể đạt được thành tích tốt nhất trong thời gian tới.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 25
  • Hôm nay: 207
  • Trong tuần: 4 118
  • Trong tháng: 32 701
  • Tất cả: 2173573
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.