Lượt xem: 246
Họp mặt Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
      Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Cù Lao Dung tổ chức họp mặt kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1983 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng kết hợp Hội thi Dân vũ và Thời trang tái chế từ nhựa. Đến dự có đại diện lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh; đồng chí Nguyễn Thành Công - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.
      Trong thời gian qua, các phong trào của phụ nữ huyện nhà tiếp tục duy trì và phát triển, gắn với việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tiêu biểu là các phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”,… Việc phát động phong trào có nhiều đổi mới phù hợp với từng địa phương, từ đó thu hút đông đảo phụ nữ hưởng ứng và mang lại hiệu quả thiết thực. Thông qua các phong trào, phụ nữ Cù Lao dung đã làm nổi bật vai trò, vị trí của mình trong đời sống xã hội, tích cực học tập nâng cao nhận thức về chính trị, xã hội, trình độ học vấn, chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng nghề nghiệp đáp ứng yêu cầu cho sự nghiệp phát triển của đất nước. Bên cạnh đó, các chị em luôn ý thức trách nhiệm, tích cực đổi mới trong cuộc sống gia đình, nuôi dạy con tốt…
 
      Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Thành Công - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện biểu dương tinh thần phấn đấu học tập, lao động, sáng tạo của các các cấp Hội trong thời gian qua, đồng thời yêu cầu các cấp Hội cần nỗ lực phấn đấu nhiều hơn cùng với các cấp ủy, chính quyền quan tâm thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; nâng cao chất lượng phong trào thi đua yêu nước trong phụ nữ huyện nhà; đổi mới nội dung và phương thức hoạt động phù hợp nhiệm vụ chính trị của địa phương gắn kết với việc “ Đầy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, làm tốt công tác tuyên truyền, vận động chị, em thực hiện chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.
 
 
      Sau họp mặt, Ban tổ chức đã tiến hành Hội thi Dân vũ và Thời trang tái chế từ nhựa, các đội tham gia từ các xã, thị trấn và các ban ngành huyện. Qua đó tạo sân chơi lành mạnh bổ ích, giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm trong quá trình công tác.
 
 
 
      Chung cuộc Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị xã An Thạnh Đông, giải nhì cho đơn vị xã An Thạnh Tây và An Thạnh 3, giải ba cho các đơn vị Ban ngành huyện, Công an huyện và xã An Thạnh Nam.
Quốc Nghĩa - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 43
  • Hôm nay: 895
  • Trong tuần: 14 043
  • Trong tháng: 46 420
  • Tất cả: 1749819
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.