Lượt xem: 304
Lễ chào cờ và thấp hương báo công dâng Bác
      Theo định kỳ đầu tuần thứ 2 hàng tháng, Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ VN huyện tổ chức chào cờ và thấp hương tại Khu di tích lịch sử Đền thờ Bác Hồ xã An Thạnh Đông. Đến dự có lãnh đạo huyện; lực lượng vũ trang huyện cùng lãnh đạo trưởng phó các ban, ngành, đoàn thể huyện; cán bộ công chức, viên chức ban ngành huyện và lãnh đạo Đảng ủy, UBND và Nhân dân xã An Thạnh Đông.
 
      Sau nghi thức chào cờ, toàn thể lãnh đạo huyện và cán bộ, đảng viên thấp hương dâng Bác. Đây là dịp để tưởng nhớ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến vị Cha già kính yêu của dân tộc.
 
      Qua đó, nhằm tuyên truyền cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động luôn nâng cao nhận thức về ý thức phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân. Nhắc nhớ mỗi người biết sống và làm việc vì lợi ích cộng đồng, dân tộc, mà còn là dịp để mọi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động ở cơ quan, đơn vị thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, cùng nhau vượt khó hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đồng thời nâng cao trách nhiệm cá nhân trong thực hiện nếp sống văn minh nơi công sở, tạo môi trường làm việc thân thiện, hiệu quả và chất lượng./.
Đình Quý - Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 78
  • Hôm nay: 1806
  • Trong tuần: 6 616
  • Trong tháng: 55 902
  • Tất cả: 1759301
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.