Lượt xem: 351
Chương trình “tôi yêu Việt Nam” và Hội thi “Sàn đấu 100”
      Sở Giáo dục và Đào tạo Sóc Trăng vừa tổ chức Chương trình “tôi yêu Việt Nam” và Hội thi “Sàn đấu 100” cấp học mầm non tại Trường Mầm non Hoa Mai, huyện Cù Lao Dung. Đến dự có bà Triệu Duy Trần Đông Thảo - Trưởng Phòng Giáo dục Mầm non - Tiểu học (Sở Giáo dục và Đào tạo Sóc Trăng); đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh; bà Nguyễn Thị Ngọc - PCT UBND huyện và đại diện Hiệu trưởng, Hiệu phó các trường mầm non trên địa bàn huyện.
 
      Hội thi lần này, có 100 trẻ mầm non ở các điểm trường mầm non trên địa bàn huyện. Hội thi gồm 2 vòng. Vòng 1: ban tổ chức chiếu 3 đoạn phim (tương ứng 3 câu hỏi) cho các đội trả lời bằng hình có chữ cái (đúng/sai), màu sắc (đỏ/xanh), hình (vuông/tròn). Dựa trên kết quả không đạt để loại người chơi (trẻ) ra khỏi vị trí chơi. Tại vòng 2: mỗi trẻ thi được lựa chọn 1 câu hỏi theo màu sắc (xanh, đỏ, vàng - tương ứng mỗi màu là câu hỏi có tổng điểm từ 5 - 10 điểm) và trả lời câu hỏi của Ban tổ chức.
 
 
      Hội thi giúp trẻ được trải nghiệm thực tế và nhận biết kiến thức về an toàn giao thông; cuộc thi còn là sân chơi bổ ích, trí tuệ, tạo cho trẻ sự đoàn kết gắn bó khi tham gia. Kết quả, Ban tổ chức hội thi đã trao 28 giải cho các bé đạt thành tích tại hội thi. Dịp này, các mạnh thường quân tặng 100 phần quà cho các trẻ tham gia hội thi, tặng 76 bộ sách giáo khoa lớp 1 cho học sinh mẫu giáo 5 tuổi của Trường Mầm non Hoa Mai.
Quốc Nghĩa
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 38
  • Hôm nay: 1182
  • Trong tuần: 8 630
  • Trong tháng: 57 916
  • Tất cả: 1761315
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.