Lượt xem: 183
Lễ ra mắt Câu lạc bộ Cầu lông Tigers Sport
      Sáng ngày 21/5, tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao -Truyền thanh huyện Cù Lao Dung. UBND xã An Thạnh Tây tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Cầu lông Tigers Sport. Đến dự có đồng chí Lê Trọng Nguyên - Bí thư Huyện ủy Cù Lao Dung; lãnh đạo Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Truyền thanh huyện; đại diện các Câu lạc bộ Cầu lông huyện Long Phú và tỉnh Sóc Trăng cùng 28 thành viên trong CLB.
 
      Câu lạc bộ Cầu lông Tigers Sport xã An Thạnh Tây được thành lập có 28 thành viên tham gia, do ông Nguyễn Văn Sén làm chủ nhiệm. Câu lạc bộ đi vào hoạt động trên tinh thần tự nguyện và tự đóng góp kinh phí sinh hoạt hàng tháng. Các thành viên Câu lạc bộ Cầu lông Tigers Sport là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp và những người đam mê môn cầu lông trên địa bàn xã. Câu lạc bộ Cầu lông Tigers Sport được thành lập góp phần rất lớn trong việc duy trì, phát triển phong trào thể dục thể thao của địa phương. Ngoài ra, câu lạc bộ tổ chức gặp gỡ, giao lưu trao đổi kinh nghiệm với các đội bạn. Sau buổi lễ, trong không khí đoàn kết các thành viên câu lạc bộ tổ chức các trận giao hữu cầu lông sôi nổi, phấn khởi giữa các thành viên trong câu lạc bộ.
 
 
      Qua đó, nhằm thúc đẩy phong trào thể dục - thể thao của địa phương, tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho các thành viên giao lưu học hỏi và rèn luyện sức khỏe; nâng cao hoạt động thể chất và đời sống văn hóa, tinh thần cho các thành viên, góp phần đưa phong trào thể dục thể thao địa phương ngày càng phát triển./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 100
  • Hôm nay: 2516
  • Trong tuần: 9 964
  • Trong tháng: 59 250
  • Tất cả: 1762649
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.