Lượt xem: 250
Lễ phát động trồng cây Kỷ niệm 133 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890 – 19/5/2023)
      Trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ huyện nhà thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023). Huyện đoàn Cù Lao dung phối hợp với UBND xã An Thạnh Đông và Văn phòng Điều phối nông thôn mới tổ chức Lễ phát động trồng cây trên tuyến lộ trung tâm về Đền thờ Bác nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh nhật Bác.
      Lúc sinh thời, Bác Hồ - vị cha già của chúng ta đặc biệt quan tâm đến công cuộc trồng cây, gây rừng và bảo vệ rừng. Hoạt động trồng cây xanh là một trong những hoạt động có ý nghĩa rất lớn nhằm nhắc nhở thế hệ sau về cách sống gần gũi với thiên nhiên, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên và phát triển bền vững. Đi cùng sự phát triển của đất nước cũng như thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa nhưng đồng thời phải luôn gìn giữ màu xanh của cây cỏ, môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân huyện nhà.
 
Lễ phát động trồng cây kỷ niệm ngày sinh nhật Bác.
 
      Sau lễ phát động, 300 cây bằng lăng đã được cán bộ, đảng viên cùng đông đảo lực lượng đoàn viên, thanh niên trồng dọc theo tuyến lộ trung tâm về Đền thờ Bác.
 
      Lễ phát động trồng cây xanh vào mỗi dịp kỷ niệm ngày sinh nhật Bác là một hoạt động có ý nghĩa chào mừng thiết thực, giúp cải thiện, tạo cảnh quan môi trường. Đồng thời, góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và Nhân dân trên địa bàn hưởng ứng hoạt động trồng cây xanh để giảm nhẹ ảnh hưởng tiêu cực của biến đổi khí hậu, xây dựng môi trường sáng, xanh, sạch, đẹp./.
Bạch Cúc
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 48
  • Hôm nay: 591
  • Trong tuần: 10 850
  • Trong tháng: 60 136
  • Tất cả: 1763535
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.