Lượt xem: 79
Thăm và tặng quà các gia đình chính sách nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ trên địa bàn xã An Thạnh Tây
      Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2024), sáng ngày 26/7/2024, đoàn công tác của Tỉnh ủy - UBND tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Sắc - UV BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, Mẹ VNAH trên địa bàn xã An Thạnh Tây, huyện Cù Lao Dung. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Khởi - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Lê Trọng Nguyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy và đại diện lãnh đạo các ban ngành huyện, Đảng ủy, UBND xã An Thạnh Tây.
Đoàn đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng.
 
      Tại những nơi đến thăm, đại diện đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Văn Sắc đã bày tỏ lòng tri ân tới thân nhân, gia đình các thương binh, liệt sĩ, Mẹ VNAH. Đồng thời, đồng chí cũng ân cần hỏi thăm sức khỏe và trao tặng những phần quà ý nghĩa, chúc các các gia đình chính sách, Mẹ VNAH luôn mạnh khỏe và tiếp tục phát huy truyền thống để góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước.
 
Đoàn đến thăm và tặng quà cho gia đình chính sách.
 
      Đây cũng là dịp toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta tưởng nhớ, tri ân đến các bậc cách mạng tiền bối, anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh; biết ơn các thương binh đã cống hiến một phần xương máu của mình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 109
  • Hôm nay: 2551
  • Trong tuần: 21 546
  • Trong tháng: 96 600
  • Tất cả: 2020042
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.