Lượt xem: 196
Kiểm tra công tác chuẩn bị cho năm học mới
      Đoàn công tác của Huyện ủy - UBND huyện do đồng chí Lê Trọng Nguyên - Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn vừa có buổi đi kiểm tra công tác chuẩn bị khai giảng năm học mới, năm học 2024-2025 tại các điểm trường trên địa bàn xã An Thạnh Tây và thị trấn Cù Lao Dung; cùng đi có đồng chí Võ Thanh Nhanh - Phó Chủ tịch UBND huyện và đại diện lãnh đạo các ngành có liên quan.
      Theo đó, tại mỗi nơi đến, Đoàn đã tiến hành kiểm tra cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho năm học mới tại các điểm trường Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn xã An Thạnh Tây và thị trấn Cù Lao Dung. Nhìn chung, qua kiểm tra, đa số các trường đã thực hiện tốt công tác chuẩn bị cho năm học mới như: dọn dẹp vệ sinh khu lớp học, chỉnh trang khuôn viên trường học và sửa chữa một số hạng mục để phục vụ cho công tác dạy và học. Còn lại một số trường đang khẩn trương hoàn thiện một số hạng mục bị hư hỏng, xuống cấp như: nhà vệ sinh, khu bếp ăn, nơi nghỉ trưa cho giáo viên và học sinh ở xa…
 
Đoàn kiểm tra công tác chuẩn bị năm học mới tại trường Mầm non thị trấn Cù Lao Dung.
 
      Qua kiểm tra, Đoàn đánh giá cao công tác chuẩn bị cho năm học mới của các trường. Đồng thời, Đoàn cũng đề nghị các trường khẩn trương hoàn tất các khâu sửa chữa còn lại để chuẩn bị cho buổi khai giảng năm học mới được diễn ra trang trọng và ý nghĩa.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 55
  • Hôm nay: 739
  • Trong tuần: 8 339
  • Trong tháng: 7 075
  • Tất cả: 2198455
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.