Lượt xem: 99
Hội LHPN xã Đại Ân I ra mắt mô hình “Đổi rác thành tiền”
      Chiều ngày 29/8, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Cù Lao Dung phối hợp với Hội LHPN xã Đại Ân I tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Đổi rác thải nhựa thành tiền” gây quỹ giúp đỡ phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đến dự có lãnh đạo Hội LHPN huyện; lãnh đạo UBND xã Đại Ân I cùng Trưởng Ban nhân dân các ấp và hội viên phụ nữ các ấp về dự.
Quang cảnh lễ ra mắt mô hình “Đổi rác thành tiền”
 
      Tại buổi ra mắt, Hội LHPN xã Đại Ân I đã thông qua Quyết định thành lập mô hình “Đổi rác thải nhựa thành tiền” và triển khai nội quy. Mô hình được thành lập gồm 17 thành viên tham gia với nhiệm vụ thu gom các loại chất thải nhựa xung quanh cơ quan và các hộ gia đình vào ngày 27 hàng tháng và bán lấy tiền gây quỹ giúp đỡ cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Dịp này, Hội LHPN xã Đại Ân I đã vận động đóng góp quỹ được trên 2 triệu đồng tiền mặt nộp vào quỹ của mô hình.
 
Ra mắt và trao Quyết định.
 
      Thông qua hoạt động của mô hình sẽ vận động các hội viên và Nhân dân phân loại rác thải ngay tại cơ quan và các hộ gia đình. Từ đó góp phần bảo vệ môi trường, xây dựng xã Đại Ân I là xã nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu ngày càng Sáng-Xanh-Sạch-Đẹp. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm gây quỹ hỗ trợ cho nhiều hoàn cảnh phụ nữ và trẻ em khó khăn vươn lên trong cuộc sống./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 56
  • Hôm nay: 740
  • Trong tuần: 8 339
  • Trong tháng: 7 075
  • Tất cả: 2198455
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.