Lượt xem: 140
Trường Tiểu học thị trấn Cù Lao Dung khai giảng năm học mới, năm học 2024-2025
      Sáng ngày 05/09/2024, tại Trường Tiểu học thị trấn Cù Lao Dung, huyện Cù Lao Dung đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2024-2025 và đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2. Đến dự buổi lễ khai giảng có bà Trần Mạnh Thùy Trang - Trưởng Phòng Giáo dục mầm non và tiểu học, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng; ông Huỳnh Thanh An - Phó Chủ tịch UBND huyện; cùng diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành huyện, Đảng ủy, UBND thị trấn Cù Lao Dung, đại diện các doanh nghiệp, Ban giám hiệu nhà trường, các thầy, cô giáo và đông đảo phụ huynh, học sinh tham dự.
      Trong những năm qua, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường Tiểu học thị trấn Cù Lao Dung đã có nhiều nỗ lực và đạt những thành tích trong học tập và giảng dạy, đáp ứng được nhu cầu của xã hội, thực hiện đạt mục tiêu giáo dục của ngành và địa phương đề ra, từ đó xây dựng được tập thể sư phạm đoàn kết, thân thiện, vượt khó.
 
Quang cảnh buổi khai giảng năm học mới tại Trường Tiểu học thị trấn Cù Lao Dung.
 
      Thời gian qua, cơ sở vật chất và các trang thiết bị dạy học được nhà trường đầu tư, trang bị đầy đủ để đáp ứng yêu cầu dạy và học. Ý thức cộng đồng tham gia công tác giáo dục ngày càng cao, mức đóng góp ngày càng nhiều. Chất lượng dạy và học của nhà trường ngày càng phát triển một cách bền vững. Cụ thể như: hằng năm tỉ lệ huy động học sinh 6 tuổi vào lớp 1 đạt 100%; tỉ lệ học sinh hoàn thành chương trình lớp học từ 99,67% trở lên; tỉ lệ học sinh 11 tuổi hoàn thành chương trình tiểu học đạt tỷ lệ 92,66% trở lên; tỉ lệ học sinh 14 tuổi hoàn thành chương trình tiểu học đều đạt 100%; các giáo viên cũng đạt nhiều danh hiệu giáo viên giỏi các cấp; học sinh nhà trường luôn chăm ngoan học tốt và đạt nhiều giải cao qua các phong trào, hội thi ở các cấp…
 
      Nhìn chung, chất lượng giáo dục và các hoạt động của nhà trường trong 05 năm gần đây luôn được củng cố, có chiều hướng phát triển ở mức tăng dần, luôn được cha mẹ học sinh và cộng đồng ở địa phương tin tưởng đăng ký cho con em theo học tại trường ngày càng đông.
 
Lãnh đạo tỉnh, huyện trao bằng Công nhận Trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 và tặng hoa
chúc mừng cho nhà trường.
 
      Tại buổi lễ khai giảng, nhà trường vinh dự được đón nhận bằng Công nhận Trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 theo Quyết định số 579/QĐ-UBND, ngày 28/03/2024 của UBND tỉnh Sóc Trăng.
 
Lãnh đạo huyện trao tặng học bổng cho các em học sinh chăm ngoan học giỏi.
 
      Nhân dịp này, có 02 giáo viên của trường được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 06 giáo viên được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì đạt thành tích trong công tác giảng dạy; tập thể nhà trường cũng nhận được giấy khen của Sở GD - ĐT tỉnh. Huyện ủy - HĐND - UBND huyện và các mạnh thường quân cũng trao tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh đạt thành tích cao trong năm học vừa qua, đồng thời cũng dành tặng nhiều phần quà cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, qua đó góp phần động viên các em phấn đấu vượt khó học tốt trong năm học mới.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 34
  • Hôm nay: 928
  • Trong tuần: 8 553
  • Trong tháng: 28 692
  • Tất cả: 2220072
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.