Lượt xem: 81
Lễ chào cờ và thấp hương Đền thờ Bác Hồ
      Sáng ngày 01/10, Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ VN huyện Cù Lao Dung tổ chức Lễ chào cờ và dâng hương cho Bác tại Khu di tích lịch sử Đền thờ Bác Hồ, xã An Thạnh Đông. Đến dự có lãnh đạo huyện; lực lượng vũ trang huyện cùng lãnh đạo trưởng, phó các ban, ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo các xã, thị trấn cùng cán bộ, công chức, viên chức và bà con nhân dân xã An Thạnh Đông về dự.
 
      Sau nghi thức chào cờ, toàn thể lãnh đạo huyện và cán bộ, đảng viên dâng hương cho Bác để tưởng nhớ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến vị Cha già kính yêu của dân tộc, Người đã có công lao to lớn qua 02 cuộc cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ.
 
 
      Qua đó, nhằm tuyên truyền cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động luôn nâng cao nhận thức về ý thức phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân, nhắc nhớ mỗi người biết sống làm việc vì lợi ích cộng đồng, dân tộc, mà còn là dịp để mọi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động ở cơ quan, đơn vị thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, cùng nhau vượt khó hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 190
  • Hôm nay: 897
  • Trong tuần: 8 497
  • Trong tháng: 7 233
  • Tất cả: 2198613
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.