Lượt xem: 394
Hội nông dân huyện giải ngân vốn hỗ trợ nông dân
      Hội Nông dân huyện Cù Lao Dung vừa tổ chức giải ngân dự án “Trồng rau màu an toàn” và “Trồng cây ăn trái” cho xã An Thạnh Nam và xã An Thạnh Tây huyện Cù Lao Dung.
 
      Theo đó, chủ dự án “Trồng rau màu an toàn” tại xã An Thạnh Nam có số hộ tham gia vay vốn dự án là 12 hộ, với số tiền là 170.000.000đ. Dự án “Trồng cây ăn trái” tại xã An Thạnh Tây có 10 hộ tham gia dự án, với số tiền đầu tư là 200.000.000đ. Đây là nguồn vốn vay từ Quỹ hỗ trợ nông dân được Hội Nông dân huyện ủy thác cho Hội Nông dân các xã làm Chủ dự án để thực hiện dự án xây dựng mô hình. Nhằm tạo điều kiện cho hội viên, nông dân tham gia chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi phù hợp theo hướng sản xuất hàng hóa nâng cao chuỗi giá trị, mang lại hiệu quả kinh tế cao. Qua đó thu hút bà con tham gia các mô hình kinh tế hợp tác, giúp tiếp cận được giống mới, tiến bộ khoa học kỹ áp dụng vào sản xuất góp phần tăng năng suất và thu nhập, giúp hội viên, nông dân thoát nghèo vương lên khá giàu, góp phần phát triển kinh tế của địa phương một cách bền vững.
 
      Trong dịp này, Hội Nông dân huyện phối hợp với UBND các xã tặng quà cho những hộ nghèo để hỗ trợ bà con phòng, chống dịch Covid-19.
Trúc Giang (HND)
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 31
  • Hôm nay: 1061
  • Trong tuần: 14 209
  • Trong tháng: 46 586
  • Tất cả: 1749985
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.